Tìm ra người thay Odegaard, Arteta giúp Arsenal tiết kiệm 50 triệu euro

  • 21:04 14/04/2021

Rõ ràng, Pháo thủ không cần quá quyết liệt trong việc thuyết phục Real bán đứt Odegaard.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm nay, Odegaard đã hòa nhập rất nhanh, dễ dàng có được vị trí số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Arteta. 

Bên cạnh khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật lý tưởng, Odegaard còn tỏ ra tích cực pressing tuyến trên, anh cũng thường lui về tham gia phòng ngự. 

Nói về cậu học trò cưng, Arteta tỏ ra khá hài lòng về sự cống hiến của anh. Chính vì thế, Arsenal đang ra sức thuyết phục Real bán đứt Odegaard vào Hè này. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn thu về số tiền là 50 triệu Euro.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Saka thi đấu cực hay trong màu áo Arsenal.

Dẫu vậy, với phát kiến của Arteta mới đây thì Pháo thủ cũng không cần quá quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Na Uy. trong chiến thắng trước Sheff Utd vừa qua, Odegaard lẫn  Smith Rowe đều không góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Saka bất ngờ được xếp chơi ở vị trí số 10. 

Anh chàng cho thẫy nhãn quan chiến thuật quá tuyệt vời trong bàn mở tỷ số của Lacazette.

 

Tìm ra người thay thế Odegaard, HLV Arteta giúp Arsenal tiết kiệm 50 triệu euro.

Rõ ràng, Saka có thể hoán đổi vị trí với Martinelli hoặc Lacazette khi cần, điều này giúp hàng công Pháo thủ trở nên biến ảo khôn lường hơn bao giờ hết. Đây hoàn toàn là phương án để nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể tính đến trong tương lai.

Khi mà Saka sở hữu đủ phẩm chất để đảm nhiệm vai trò 'số 10 tuyệt đỉnh', Arsenal có thể không cần chi khủng 50 củ mua đứt Odegaard. 

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng