Tích cực tập luyện, Tiến Dũng được HLV Tp.HCM cho ra sân thi đấu với Viettel?

  • 16:38 26/04/2021

Trong bối cảnh Thanh Thắng gặp chấn thương, nhiều khả năng Tiến Dũng sẽ được tạo điều kiện bắt chính.

Ở mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân thi đấu bất cứ trận đấu nào. Một phần nguyên nhân là do anh bị chấn thương, phần khác cũng là do Dũng không tập trung tập luyện, mải mê chơi bời quá nhiều. Dù sao đi chăng nữa thì Dũng cần cố gắng phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn thăng hoa trở lại như xưa. 

 

Tiến Dũng trong màu áo TP.HCM.

Với việc Thanh Thắng bị treo dò, cơ hội bắt chính của Bùi Tiến Dũng trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Rất có thể anh sẽ được bắt chính trong trận đấu với Viettel. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để chàng thủ môn quốc dân ngày nào có thể lấy lại được phong độ và đẳng cấp của mình.

Cách đây 3 năm, Tiến Dũng nổi đình nổi đám khi thi đấu xuất thần, góp công lớn giúp U23 Việt Nam đạt chiến tích Á quân U23 châu Á. Anh trở thành người hùng Thường Châu khiến triệu fan nể phục. Tuy vậy, thủ môn quê Thanh Hóa dần đánh mất chính mình và chỉ còn là dĩ vãng. 

Tích cực tập luyện, Tiến Dũng được HLV Tp.HCM cho ra sân thi đấu với Viettel?

Hơn nữa, dù bỏ ra khá nhiều tiền nhưng thành tích thi đấu của TP.HCM khá kém cỏi khiến người hâm mộ ngán ngẩm: 

‘Hàng thủ thì đá như hạch, có 1 chú Diakite đang đá hay thì giải phóng hợp đồng. Đi đầu tư hàng tiền đạo củ chuối. Nên sa thải tên Polking và cả đồng chí chủ tịch nữa. Phá quá phá’. Xem thêm nhiều tin tức bóng đá và link xem trực tiếp trên Xoilac TV Offical full HD.

‘Chiến đấu cống hiến hết mình nhe các chàng trai CLB TPHCM thì chiến thắng thuộc về các bạn'.

Bình Luận

Bảng xếp hạng