Sử dụng ‘ông kễnh lắm chiêu’, Areta tự tin giúp Arsenal vô địch Europa League

  • 10:08 16/04/2021

Mới nhất, Saka đã lên tiếng sau chiến thắng ấn tượng trước Slavia Praha, giúp Arsenal giành vé vào bán kết Europa League.

Mới nhất, Arsenal đã giành chiến thắng khá ấn tượng ngay trên sân khách trước Slavia Praha với tỷ số 4-0. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Arteta thẳng tiến vào bán kết Europa League. 

Thông qua BT Sport, Bukayo Saka đã có những chia sẻ đáng chú ý về kết quả này:

"Thật tuyệt vời khi Arsenal đã tiến vào bán kết Europa League"

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Saka thi đấu tuyệt hay tại tứ kết Europa League.

'Chúng tôi đã chiến đấu hết mình để có thể giành vé vào bán kết. Cám ơn người hâm mộ vì tất cả, chúng ta xứng đáng hưởng trọn niềm vui với thành công này'. 

Thực sự thì Arsenal đã thể hiện được bản lĩnh đích thực. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình để giành tấm vé đi tiếp. Gần như mọi chuyện đã ngã ngũ từ hiệp 1. Arsenal đã thi đấu khá tốt ở lượt đi nhưng nhìn chung họ chẳng có nhiều sự hiệu quả. Chiến thắng với tỷ số 4-0 ở lượt về đã chứng minh được sức mạnh và đẳng cấp của PHáo thủ.

 

Arteta đang hướng tới chức vô địch Europa League cùng Arsenal.

"Chiến thắng này đã cho mọi người thấy rằng chúng tôi có thể trở nên thú vị như thế nào. Lúc chơi tốt như vậy, thật tuyệt vời khi được là một phần của đội."

"Đội có cơ hội đi đến trận chung kết và vô địch Europa League hay không, điều này sẽ phụ thuộc vào chính bản thân chúng tôi. Chúng tôi đang mong chờ đối thủ tiếp theo."

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng