Hôm nay không lên tuyển thì ngày mai Hữu Tuấn à! Không cần quá lo đâu

  • 11:16 25/04/2021

Dù không được thầy Park triệu tập lên tuyển nhưng Hữu Tuấn đừng vì thế mà quá buồn, không lên lần này thì có lần khác.

‘Ramos phiên bản HAGL. Trình độ khác biệt so với phần còn lại luôn, như đá tập chơi chơi ấy. Muốn lấy bóng là lấy. Hữu Tuấn quá đẳng cấp. Thật ra Hữu Tuấn tattoo để trông gấu hơn hù đội bạn thôi chứ xem livestream của anh em trong đội thấy hiền kinh khủng, ít nói và hay cười mỉm’.

‘Vận may của cầu thủ còn tùy thuộc vào HLV nữa các bạn ạ. Nếu như HAGL không có Kiatisak thì Hữu Tuấn có được như ngày hôm nay không. Chính vì vậy nên gọi ai là quyền của thầy Park các bạn à’. 

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Hôm nay không lên tuyển thì ngày mai Hữu Tuấn à! Không cần quá lo đâu.

‘Các cầu thủ cần sự tôn trọng, mấy ngày nay thấy nhiều bạn bình luận kém học, kém hiểu biết. Người thì chửi, người thì so sánh đội hình chính, đội hình phụ. Nếu các bạn là một trong những cầu thủ trên hình này bạn nghĩ như thế nào? Ngày hôm nay làm chưa tốt thì chắc chắn ngày mai sẽ tốt hơn, HLV biết phải làm gì để đào tạo ra cầu thủ tốt nhất phù hợp với thể trạng từng người. Điển hình là Minh Vương năm nay đá rất hay từ khi có Kiatisak’.

‘Hữu Tuấn về HAGL thấy thăng hoa hơn hẳn, điềm đạm và chắc chắn. Thực ra Hữu Tuấn không được gọi lên tuyển là có lợi cho HAGL. Anh ấy sẽ không bị virus chấn thương, có thời gian nghỉ ngơi hồi phục. Chứ V.League 3 ngày 1 trận quá hóp rồi. 

Hữu Tuấn là 'đá tảng' trong màu áo HAGL.

‘Lúc xưa biết Hữu Tuấn ở TP Hồ Chí Minh nhưng không ngờ năm nay về HAGL mới biết đá hay như vậy luôn. Anh ấy quá hững chạc, chắc chắn và nhanh nhẹn. Hy vọng năm nay Hữu Tuấn cố gắng giữ phong độ để đưa HAGL về đích’. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng