HLV Solskjaer chê các học trò tư duy kém khi đá trên sân nhà

  • 22:15 24/10/2020

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vấn đề của Quỷ đỏ khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Trong mùa giải mới, Man United vẫn chưa hề thắng bất kỳ trận đấu nào tại nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Chuyện lạ đó là đội bóng này có phong độ thi đấu khá nổi bật trên sân khách. Huấn luyện viên Solskjaer cũng đã nhận ra điều này và đã có những phát biểu chỉ ra vấn đề mà các cầu thủ MU đang gặp phải:

“Chúng tôi biết chúng tôi có những cầu thủ tài năng. Như tôi đã nói nhiều lần rằng, chúng tôi cần bảo đảm những điều cơ bản trong bóng đá, vượt lên và đánh bại các đối thủ”.

HLV Solskjaer chê các học trò tư duy kém khi đá trên sân nhà

“Nếu như các cầu thủ có thể làm được điều mà họ đã thể hiện trong hai trận đấu vừa qua thì hiển nhiên đội bóng sẽ có cơ hội. Chúng ta cần phòng ngự tập thể thật tốt. Chúng ta sẽ không thể để thủng lưới khi chúng ta tạo ra cơ hội và ghi bàn. Đó là tư duy cần có trong mỗi trận đấu”.

Đêm nay 24/10, MU sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà, trận đấu này là tâm điểm của vòng 6 Ngoại hạng Anh. HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò vừa có hai chiến thắng quan trọng trên sân khách và đang khao khát chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải năm nay. Sau PSG,  Chelsea sẽ là chướng ngại tiếp theo để Solsa kiểm chứng câu nói: Liệu áp lực có tạo nên kim cương?

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vấn đề của Quỷ đỏ khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Lampard phủ nhận ý kiến cho rằng Chelsea được đánh giá cao hơn đại diện thành Manchester: "Không thể dự đoán điều gì xảy ra ở Ngoại hạng Anh, dù bạn có phân tích bao nhiêu đi nữa. Vì thế, tôi không để tâm tới các thống kê trước trận".

"Chúng tôi gặp nhau nhiều lần, cả ở các cup và Ngoại hạng Anh. Man Utd là đội bóng chất lượng, xét trên khía cạnh cá nhân cũng như tập thể. Tôi nghĩ cả hai đội đều đủ đẳng cấp để biến trận đấu thành cuộc đọ sức đáng chú ý của thế giới. Đây là cơ hội để chúng tôi kiếm những điểm số khó kiếm".

Bình Luận

Bảng xếp hạng