5 điểm nhấn Man Utd 2-0 Granada: El Matador tiếp mạch thăng hoa

  • 10:54 16/04/2021

Cùng nhìn lại 5 điểm nổi bật sau chiến thắng của MU trước Granada.

1. Pogba dần thăng hoa

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Ở trận đấu với Granada, Pogba đá chính với tấm băng đội trường. Tiền vệ người Pháp đã không phụ lòng tin của fan MU lẫn ban huấn luyện. Anh tạo nhiều cơ hội và đặc biệt là đường kiến tạo giúp Cavani ghi bàn. 

2. Cavani tiếp tục thăng hoa

Cavani tiếp tục để lại dấu ấn bằng bàn thắng ghi được vào Granada tại Europa League. Trong bối cảnh Marcus Rashford và Anthony Martial chưa có phong độ cao, tiền đạo người Uruguay vẫn là mũi khoan hàng đầu nơi Quỷ đỏ. 

3. MU bị 'tê liệt' cánh phải

Trong trận đấu khá dễ với Granada, cánh phải MU bỗng trở nên 'vô hại', không tạo nhiều điểm nahans nào. Wan Bissaka thường xuyên mắc lỗi trong hiệp 1, Greenwood cũng chẳng còn là chính mình. Bộ đôi này không tạo nhiều điểm nhấn. 

4. Granada thua thảm hại

Trong lần đầu tiên dự Cúp châu Âu, việc lọt đến tứ kết đã là 1 thành công của Granada. Họ để thua MU cả 2 lượt trận với cùng tỷ số là 0-2.

5. Điểm sáng Herrera

Một trong những điểm sáng bên phía Granada đó chính là màn trình diễn của Herrera. Với vai trò tiền vệ trung tâm, anh thi đấu vô cùng năng nổ và tạo nhiều cơ hội. Tuy nhiên, mình anh là không đủ để gánh vác cả tập thể Granada yếu kém.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng